Phật Giáo Ninh Thuận

http://phatgiaoninhthuan.com.vn


Ninh Thuận: BTS GHPGVN huyện Ninh Phước thăm và chúc mừng xuân Quý Mão – 2023 đến lãnh đạo GHPG tỉnh và các cấp chính quyền

Ninh Thuận: BTS GHPGVN huyện Ninh Phước thăm và chúc mừng xuân Quý Mão – 2023 đến lãnh đạo GHPG tỉnh và các cấp chính quyền

Sáng ngày 13/01/2023 (nhằm ngày 22 tháng Chạp năm Nhâm Dần), Ban Trị sự GHPGVN huyện Ninh Phước tổ chức đoàn đến thăm và chúc tết lãnh đạo GHPGVN tỉnh Ninh Thuận và các cấp chính quyền trong tỉnh. Đồng thời đến chùa Linh Sơn (TP. Phan Rang, Tháp Chàm) viếng thăm và dâng hương tưởng niệm cố Trưởng lão Hoà thượng Thích Đồng Tâm – Nguyên là thành viên Hội đồng Chứng minh TƯ GHPGVN, nguyên là Trưởng ban Trị sự GHPGVN tỉnh Ninh Thuận, viện chủ chùa Linh Sơn.

Toàn cảnh chuyến thăm

Đoàn gồm có TT. Thích Hạnh Luân – Uỷ viên Thường trực BTS GHPGVN tỉnh, Trưởng BTS GHPGVN huyện Ninh Phước; TT. Thích Hạnh Từ – Uỷ viên Thường trực BTS GHPGVN tỉnh, Phó trưởng ban Thường trực BTS GHPGVN huyện; NS.Thích Nữ Chơn Hiền – Uỷ viên BTS GHPGVN tỉnh, Chánh Thư  ký Ban Trị sự Phật giáo huyện; NS.Thích Nữ Chơn Tánh – Thủ quỹ BTS Phật giáo huyện cùng chư Tôn đức Tăng Ni Ban Trị sự Phật giáo huyện Ninh Phước.

Đại diện các cấp chính quyền tiếp đoàn có bà Phạm Thị Bích Hà – Phó chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh Ninh Thuận; ông Nguyễn Tấn Thuyên – Trưởng phòng Tôn giáo Sở Nội vụ tỉnh; ông Ngô Khánh – Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Lưu Văn Thuỷ – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN huyện Ninh Phước; ông Lưu Văn Luỹ – Phó trưởng Phòng Nội vụ huyện; ông Thượng tá Vũ Văn Duy – Phó trưởng Công an huyện; ông Huỳnh Ngọc Du – Chủ tịch UBND xã Phước Thuận cùng các ban ngành đoàn thể.

Tại chùa Bửu Vân, HT.Thích Hạnh Thể – Uỷ viên HĐTS TƯ GHPGVN, Trụ trì chùa Bửu Vân tiếp đoàn.

Tại chùa Bửu Vân, Hoà Thượng Thích Hạnh Thể – Uỷ viên HĐTS TƯ GHPGVN, Trụ trì chùa Bửu Vân tiếp đoàn

Tại chùa Linh Sơn, ĐĐ. Thích Thiện Lý – Trụ trì chùa Linh Sơn tiếp đoàn.

Tại chùa Linh Sơn, Đại đức Thích Thiện Lý – Trụ trì chùa Linh Sơn tiếp đoàn

Ban Trị sự GHPGVN huyện Ninh Phước đã thăm hỏi sức khoẻ và chúc mừng Hoà thượng Thích Hạnh Thể – Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Ninh Thuận được tái suy cử vào Uỷ viên HĐTS GHPGVN tại Đại hội Đại biểu Phật giáo toàn quốc lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đặc biệt tại Đại hội này Hoà thượng Thích Hạnh Thể đã được Chủ tịch Nước – Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Huân chương đại đoàn kết dân tộc.

Đáp lại lời thăm hỏi và chúc mừng của Ban Trị sự Phật giáo huyện Ninh Phước, Hoà thượng Thích Hạnh Thể – Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh đã có lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp tích cực của Tăng Ni và Phật tử huyện Ninh Phước trong các công tác Phật sự tại tỉnh nhà, đồng thời Hoà thượng hy vọng rằng: Với tinh thần hoà hợp, Ban Trị sự Phật giáo huyện Ninh Phước và Phật tử tiếp tục đồng hành cùng với GHPG tỉnh hoàn thành tốt mọi công tác Phật sự trong năm 2023 mà Nghị quyết tại Hội nghị Tổng kết công tác Phật sự năm 2022 đã đề ra vào ngày 20/12/2022. Sau cùng Hoà thượng kính chúc quý Tôn đức Tăng Ni Ban Trị sự, các Tự viện và Phật tử huyện Ninh Phước được dồi dào sức khoẻ, đón Tết Nguyên đán – mừng xuân Quý Mão – năm 2023 tràn đầy hỷ lạc.

Đến thăm và chúc tết các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể, Thượng toạ Thích Hạnh Từ – Phó trưởng Ban TT BTS Phật giáo huyện, thay lời cho Ban Trị sự Phật giáo huyện Ninh Phước đã bày tỏ lòng tri ân đến với các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể trong suốt thời gian qua đã quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi, hỗ trợ cho Phật giáo huyện Ninh Phước được ổn định và phát triển trong các công tác Phật sự. Hy vọng rằng, bước sang năm mới Quý mão – 2023, Ban Trị sự Phật giáo huyện Ninh Phước sẽ được đón nhận những tình cảm và sự giúp đỡ cao quý hơn nữa của các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể đến với Phật giáo. Không gì hơn, kính chúc các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể được nhiều sức khoẻ, hoàn thành tốt mọi kế hoạch đã đề ra trong năm mới – 2023.

TT. Thích Hạnh Từ – Phó trưởng Ban TT BTS Phật giáo huyện, thay lời cho BTS PG huyện Ninh Phước đã bày tỏ lòng tri ân đến với các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể

Đại diện các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể đã có lời thăm hỏi sức khoẻ và chúc tết đến chư Tôn đức Tăng Ni và Phật tử trong toàn huyện nhân dịp xuân về tết đến, lãnh đạo các cấp chính quyền cũng đã gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp thiết thực của chư Tăng Ni và Phật tử trong toàn huyện đối với các vấn đề An sinh xã hội, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid – 19 ở thời điểm dịch bệnh bùng phát trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận năm 2021. Đồng thời kính lời chúc mừng Phật giáo huyện Ninh Phước đã hoàn thành tốt mọi công tác Phật sự trong năm 2022 và hy vọng rằng bước sang năm mới 2023 – Quý Mão, Phật giáo huyện Ninh Phước sẽ có những thành tựu lớn hơn nữa trong các công tác Phật sự.

Đại diện các cấp chính quyền, các ban ngành đoàn thể đã có lời thăm hỏi sức khoẻ và chúc tết đến chư Tôn đức Tăng Ni và Phật tử trong toàn huyện

Trong dịp này, đại diện các cấp chính quyền cũng đã chia sẻ những thành tựu đạt được trong các lĩnh vực Kinh tế – Xã hội năm 2022 và những mục tiêu cần phải phần đấu đạt được trong năm 2023, đặc biệt là hướng tới xây dựng các mô hình Nông thôn mới, Nông thôn mới nâng cao, Nông thôn mới kiểu mẫu và hy vọng rằng Phật giáo luôn đồng hành cùng với các cấp chính quyền để góp phần làm cho quê hương Ninh Thuận ngày một phát triển vững mạnh.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

Tác giả bài viết: Ban TTTT PG tỉnh Ninh Thuận

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây