Phật Giáo Ninh Thuận

http://phatgiaoninhthuan.com.vn


Ninh Thuận: Phật giáo huyện Ninh Sơn thăm, chúc Tết Quý Mão 2023 đến các cấp chính quyền huyện

Ninh Thuận: Phật giáo huyện Ninh Sơn thăm, chúc Tết Quý Mão 2023 đến các cấp chính quyền huyện

Nhân dịp mừng Xuân mới, chiều ngày 12/01/2023, Phật giáo huyện Ninh Sơn cùng các tôn giáo bạn đến viếng thăm, chúc Tết lãnh đạo chính quyền các cấp.
Đoàn Phật giáo huyện gồm có: HT. Thích Thiện Tiến – Chứng minh BTS huyện; ĐĐ. Thích Chơn Chánh – Trưởng BTS Phật giáo huyện; ĐĐ. Thích Chơn Quốc – Phó Thường trực BTS huyện; NS. Thích Nữ Giáo Liên – Trưởng Ban kinh tế – tài chính BTS huyện cùng chư tôn đức Tăng Ni thành viên BTS.
Tiếp đoàn có ông Nguyễn Đô- Bí thư huyện ủy; ông Lê Văn Chín – Phó bí thư thường trực huyện ủy; ông Đoàn Văn Hùng – Chủ tịch UBND huyện, ông Phạm Văn Bình – Phó chủ tịch UB MTTQVN huyện, cùng các vị lãnh đạo cơ quan các cấp.
Đoàn đã đến thăm Huyện ủy, UBND huyện, UBMTTQVN huyện, xã Lâm Sơn, xã Lương Sơn, xã Mỹ Sơn, xã Quảng Sơn và thị trấn Tân Sơn.
Tại các cơ quan, ĐĐ. Thích Chơn Chánh đã báo cáo những thành tựu đạt được trong một năm qua và cũng cảm ơn các cấp chính quyền đã tạo những thuận duyên trong công tác Phật sự. Đại đức cũng có lời hỏi thăm,  chúc Tết đến các vị lãnh đạo chính quyền các cấp năm mới  được nhiều sức khỏe và thắng lợi trong việc thực hiện các chủ trương, mục tiêu đã đề ra.
Đại diện chính quyền có lời cảm ơn đến Phật giáo huyện đã đồng hành cùng chính quyền các cấp trong việc chăm lo đời sống của nhân dân, nhất là những hộ có hoàn cảnh khó khăn trong một năm qua và cũng có lời chúc Tết đến Hòa thượng cũng như chư tôn đức BTS huyện một năm mới an khang, thịnh vượng.
Nhân dịp này, chư tôn đức BTS huyện cũng tham dự buổi họp mặt các chức sắc, chức việc trong huyện để gắn bó khối đại đoàn kết các tôn giáo trong huyện.Một số hình ảnh ghi nhận:

Tác giả bài viết: Ban TTTT PG tỉnh Ninh Thuận

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây