Phật Giáo Ninh Thuận

http://phatgiaoninhthuan.com.vn


Ninh Thuận: Phật giáo Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm thăm, chúc Tết Quý Mão 2023 đến các cấp chính quyền

Ninh Thuận: Phật giáo Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm thăm, chúc Tết Quý Mão 2023 đến các cấp chính quyền
Theo truyền thống văn hóa người Việt, sau một năm phấn đấu với mọi công việc, những ngày cuối năm, mọi người, mọi ngành cùng ngồi lại với nhau để chia sẽ những thành quả công tác trong một năm qua và để ra phương hướng hoạt động cho năm mới cũng như có lời thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng đón Tết cổ truyền vui vẻ, một năm mới với những thành công mới. Trên tinh thần ấy, Sáng ngày 13/01/2023 nhằm ngày 22/12/Nhâm Dần, Phật giáo Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm viếng thăm, chúc Tết lãnh đạo chính quyền các cấp.Đoàn Phật giáo huyện gồm có: TT. Thích Thông Tánh – Trưởng Ban Trị Sự Phật Giáo TP; ĐĐ. Thích Nguyên Huấn, Phó Ban Trị Sự Phật Giáo TP; NS. TN Chơn Thành – Trưởng Ban Hướng Dẫn Nam Nữ Phật tử; NS. TN Như Chơn – Thủ quỷ Phật Giáo TP, NS. TN Hạnh Trí – Trưởng Ban Trừ Thiện Phật Giáo TP.Tiếp đoàn có Bà Châu Thị Thanh Hà – UVTV Tỉnh Ủy, Chủ Tịch HĐND TP; Ông Bùi Văn Phú; Bà Đỗ Thị Lan Chi – Trưởng Ban Dân Vận, Chủ Tịch UBMTTQVN TP; Ông Nguyễn Tấn Thuyên – Phó phòng Tôn Giáo thay mặt Lãnh Đạo Sở tiếp đoàn; Ông Nguyễn Anh Đức -Phó Trưởng Công An thành phố; Bà Bùi Thị Xuân Khan – Bí Thư Đảng Ủy Phường Kinh Dinh. Ban Trị Sự Phật Giáo tỉnh có TT. Thích Hạnh Huệ – UVHĐTS, Phó Trưởng Ban Thường Trực BTS. Tại Chùa Bửu Vân có HT. Thích Hạnh Thể – UVHĐTS, Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh tiếp đoàn.
Đoàn đã đến thăm lãnh đạo Sở Nội Vụ, Thành Ủy, Ban Dân Vận, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Công An Thành Phố, UBND Phường Kinh Dinh, BTS GHPGVN tỉnh, Hòa Thượng. Thích Hạnh Thể.
Tại các cơ quan, TT. Thích Tông Tánh đã báo cáo những thành tựu đạt được trong một năm qua và bày tỏ sự tri ân đến quý cấp lãnh đạo Chính quyền, lãnh đạo Giáo hội đã tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ Ban Trị sự Phật giáo Thành phố hoàn thành các công tác Phật sự trong một năm qua, gắn chặt them mối quan hệ thân thiết, gần gũi, tỉnh đoàn kết giữa đạo và đời. Thượng tọa cũng có lời hỏi thăm, chúc Tết đến các vị lãnh đạo chính quyền các cấp năm mới được nhiều sức khỏe và thắng lợi trong việc thực hiện các chủ trương, mục tiêu đã đề ra.
Đại diện chính quyền có lời cảm ơn đến Phật giáo TP đã đồng hành cùng chính quyền các cấp trong việc chăm lo đời sống của nhân dân, nhất là những hộ có hoàn cảnh khó khăn trong một năm qua và mong rằng sự nhiệt huyết phụng đạo cứu đời này được phát huy nhiều hơn nữa. Kính chúc Chư Tôn Đức Thành phố năm mới an khang, thịnh vượng, Phật sự viên thành.Một số hình ảnh ghi nhận:

Tác giả bài viết: Ban TTTT PG tỉnh Ninh Thuận

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây