Ninh Thuận: Không khí rộn ràng Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh lần thứ VII

Thứ năm - 21/04/2022 13:48
Ninh Thuận: Không khí rộn ràng Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh lần thứ VII

Tại chùa Sùng Ân bây giờ, khắp các tuyến đường nơi diễn ra Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh Ninh Thuận lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027 tràn ngập cờ Tổ quốc, cờ Phật giáo, băng rôn, khẩu hiệu, cờ phướn, đèn màu rực rỡ… cùng các biểu ngữ chào mừng. Công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh cơ bản hoàn thiện trên mọi phương diện. Hòa trong không khí tươi vui và phấn khởi, Chư Tôn Đức Tăng Ni và Phật tử đều hướng về Đại hội, gửi gắm niềm tin về một nhiệm kỳ mới khởi sắc, góp phần đưa đạo Phật đến gần hơn với đời sống nhân dân địa phương.

Được biết, ba tháng gần đây Chư Tôn Đức Thường Trực các ban ngành đã tổ chức rất nhiều cuộc họp về Đại hội. Ban Thư ký Đại hội cho biết, công tác nhân sự, hồ sơ văn kiện, hậu cần, tiếp tân, truyền thông, thiết trí hội trường chính và công tác phòng chống dịch Covid… mọi thứ đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng diễn ra sự kiện quan trọng nhất của Phật giáo tỉnh nhà. Vài ngày nữa thôi, Đại Hội Phật giáo tỉnh nhiệm kì mới chính thức diễn ra.

Chủ đề chính của Đại hội kì này là “Đạo Pháp, Dân Tộc, Chủ Nghĩa Xã Hội”. Đại hội dự kiến đón tiếp hơn 200 đại biểu là chư Tôn giáo phẩm HĐCM, HĐTS Trung ương GHPGVN; lãnh đạo Bộ, Ban, Ngành Trung ương; lãnh đạo Thành ủy, Chính quyền các cấp; chư Tôn đức Ban Trị sự các quận, huyện; Tăng Ni trụ trì trên toàn tỉnh và đồng đảo Phật tử các giới.

Cũng trong sáng nay, dưới sự hướng dẫn của Hòa Thượng Trưởng Ban, Chư Tôn Đức Thường Trực Ban Trị Sự đã về Chánh điện chùa Sùng Ân niêm hương bạch Phật cầu gia hộ cho Đại hội thành công tốt đẹp và để tưởng nhớ đến công lao các Anh hùng liệt sĩ đã nằm xuống cho Tổ quốc đứng lên, đoàn đã đến đài liệt sĩ tỉnh thắp hương tưởng niệm.

Hưởng ứng tháng đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh, các Ban Trị sự huyện, các tự viện tổ chức hoạt động từ thiện, đúng với phương châm mà đại hội đã đề ra.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được:

           

   

Tác giả bài viết: Ban TTTT tỉnh Ninh Thuận

Nguồn tin: Phật sự online:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HÌNH ẢNH
Chùa sùng ân 3
Chùa sùng ân 2
Chùa sùng ân 1
Trường TC Phật Học
THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoninhthuan.com.vn?

LỊCH VẠN NIÊN
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây