Ninh Thuận: Phật giáo huyện Thuận Bắc chúc mừng Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023 đến lãnh đạo chính quyền huyện

Thứ tư - 11/01/2023 20:54

Nhờ vào sự lãnh đạo sáng suốt của chính quyền sở tại mà nhân dân có cuộc sống ấm no, ổn định. Trên tinh thần uống nước nhớ nguồn ấy, sáng ngày 10/01/2023 nhằm ngày 19/12/Nhâm Dần, Phật giáo huyện Thuận Bắc viếng thăm, chúc Tết các cấp lãnh đạo chính quyền tỉnh, huyện và Chư Tôn Đức Thường Trực Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh.
Đoàn đi có TT. Thích Minh Tánh – Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN huyện; ĐĐ. Thích Chúc Đàn – Chánh Thư kí PG huyện; NS. TN Đức Thịnh – Phó Thường trực BTS PG huyện; SC. Chơn Nguyên – Phó BTS PG huyện cùng Chư Tôn Đức trong huyện và quý Phật tử cùng tháp tùngTiếp đoàn có Ông Vũ Ngọc Đương – Bí thư huyện ủy; Ông Phạm Trọng Hùng – Chủ tịch UBND huyện; Ông Phan Xuân Linh – Phó Chủ tịch HĐND huyện, Ông Lữ Phụng Trường – CT UBMTTQVN huyện; Ông Lê Quang Dũng – Trưởng Công an huyện; Ông Đá Mài Vang – Phó Trưởng Ban chỉ huy quân sử huyện cùng các vị tại các cơ quan.
Được biết, có 6 địa điểm mà đoàn Phật giáo huyện Thuận Bắc sẽ viếng thăm gồm Huyện Uỷ huyện Thuận Bắc, Hội Đồng Nhân Dân, Uỷ Ban Nhân Dân, Uỷ Ban Mặt Trận Tổ Quốc VN huyện, Công An huyện, Ban Chỉ Huy Quân Sự huyện.

Tại buổi viếng thăm, TT. Thích Minh Tánh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo chính quyền các cấp đã vì nước quên thân vì dân phục vụ, góp phần ổn định xã hội nói riêng, cho nhân dân sở tại nói riêng. Thượng tọa gửi lời thăm hỏi chúc mùng đến cá nhân, tập thể và gia đình lãnh đạo các cấp hưởng trọn mùa xuân Di Lặc vô lượng an lạc, vô lượng cát tường.
Đại diện chính quyền tại các cơ quan cũng báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động tại huyện, bên cạnh những thành tích đặt được cũng còn một số tồn đọng nhất định và đã có phương hướng cải thiện trong năm tới như là tuyên truyền, huy động bà con nhân dân cải thiện từ nông nghiệp sang tác phong công nghiệp vì trong năm tới khu công nghiệp Du Long đưa vào hoạt động thu hút hơn 1000 nhân lực chưa kể các khu công nghiệp khác. Các cấp chính quyền cũng cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của Phật giáo huyện đã cùng với chính quyền trong công tác an sinh xã hôi, cải thiện đời sống nhân dân. Hi vọng trong năm tới và sau này tinh thần này sẽ luôn được giữ lửa đưa huyện nhà dần phát triển và ổn định.
Nhân dịp này, Phật giáo huyện cũng tham gia buổi gặp mặt các chức sắc, chức việc bày tỏ tâm tư nguyện vọng về giao lưu các tôn giáo bạn, thành lập văn phòng Ban Trị Sự huyện trực thuộc và các giấy tờ liên quan đến thành lập chùa.
Một số hình ảnh ghi nhận được:

Tác giả bài viết: Ban TTTT PG tỉnh Ninh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HÌNH ẢNH
Chùa sùng ân 2
Trường TC Phật Học
Chùa sùng ân 1
Chùa sùng ân 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoninhthuan.com.vn?

LỊCH VẠN NIÊN
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây