Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh thăm lễ đài Phật đản tại các huyện và thành phố

Thứ ba - 14/05/2024 13:25

Sáng ngày 14/5/2024 (nhằm ngày mùng 07/4/Giáp Thìn), Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã đến thăm lễ đài và làm việc với các Ban Trị sự GHPGVN huyện, thành phố nhân dịp Đại lễ Phật đản PL: 2568 - DL: 2024.

Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh đã thành lập 2 đoàn để đến thăm và làm việc với các Ban Trị sự Phật giáo các huyện và thành phố. Đoàn 1 có TT. Thích Hạnh Huệ - Ủy viên HĐTS, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh; TT. Thích Thông Tánh - Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Giáo dục Phật giáo tỉnh; ĐĐ. Thích Pháp Quang - Phó Thư ký kiêm Chánh Văn phòng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh; ĐĐ. Thích Nguyên Huấn - Ủy viên Thường trực Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Pháp chế Phật giáo tỉnh.

Đoàn 2 có TT. Thích Minh Tánh - Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Hoằng pháp Phật giáo tỉnh; TT. Thích Tâm Ngọc - Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban Phật giáo Quốc tế tỉnh; ĐĐ. Thích Thông Ngộ - Phó Thư ký Ban Trị sự Phật giáo tỉnh.

Theo kế hoạch, Ban Thường trực Ban Trị sự sẽ đến thăm các lễ đài Phật đản của Phật giáo các huyện và thành phố, bao gồm: lễ đài của Ban Trị sự Phật giáo huyện Thuận Nam tại chùa Long Hải, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam; lễ đài của Ban Trị sự Phật giáo huyện Ninh Phước tại chùa Phước Thạnh, xã An Hải, huyện Ninh Phước; lễ đài của Ban Trị sự Phật giáo Tp. Phan Rang - Tháp Chàm tại chùa Long Quang, phường Đạo Long, Tp. Phan Rang - Tháp Chàm; lễ đài của Ban Trị sự Phật giáo huyện Ninh Hải tại chùa Khánh Hưng, xã Nhơn Hải, huyện Ninh Hải; lễ đài của Ban Trị sự Phật giáo huyện Thuận Bắc tại chùa Từ Lâm, xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc; lễ đài của Ban Trị sự Phật giáo huyện Ninh Sơn tại chùa Quảng Sơn, xã Quảng Sơn, huyện Ninh Sơn.

Lễ đài Phật đản Tp. Phan Rang - Tháp Chàm
Lễ đài Phật đản huyện Thuận Nam
Lễ đài Phật đản huyện Ninh Sơn
Lễ đài Phật đản huyện Ninh Phước
Lễ đài Phật đản huyện Ninh Hải
Lễ đài Phật đản huyện Thuận Bắc

Tại các lễ đài Phật đản, có chư Tôn đức Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo các huyện và thành phố tiếp đón đoàn Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh.

Trong buổi làm việc, chư Tôn đức Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo các huyện và thành phố bày tỏ niềm hoan hỉ vinh dự khi được Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh quang lâm địa điểm tổ chức Đại lễ và trực tiếp chỉ đạo, tháo gỡ những khó khăn trong công tác tổ chức. Nhân dịp này, đại diện Ban Trị sự Phật giáo các huyện và thành phố đã báo cáo công tác tổ chức Đại lễ Phật đản PL: 2568, xin ý kiến chỉ đạo một số vấn đề liên quan đến công tác tổ chức.

Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo huyện Ninh Sơn báo cáo
Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo huyện Thuận Nam báo cáo
Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo Tp. Phan Rang - Tháp Chàm
Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo huyện Ninh Hải báo cáo
Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo huyện Thuận Bắc báo cáo
Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo huyện Ninh Phước báo cáo

Làm việc với Ban Trị sự Phật giáo các huyện và thành phố, chư Tôn đức Ban Thường trực Phật giáo tỉnh đã chỉ đạo những nội dung đến công tác tổ chức Đại lễ, nhắc nhở khẩn trương hoàn thành các công việc còn tồn đọng để buổi Đại lễ diễn ra được long trọng, trang nghiêm và thành công tốt đẹp.

TT. Thích Hạnh Huệ phát biểu chỉ đạo
TT. Thích Minh Tánh phát biểu chỉ đạo
TT. Thích Tâm Ngọc phát biểu chỉ đạo

Nhân chuyến thăm này, chư Tôn đức Ban Thường trực Ban Trị sự Phật giáo tỉnh đã gửi những phần tịnh tài của Ban Thường trực để hỗ trợ trong công tác tổ chức Đại lễ đến với Ban Tổ chức Đại lễ Phật đản các huyện và thành phố.

Một số hình ảnh ghi nhận được trong chuyến thăm:

Tác giả bài viết: Ban Thông tin - Truyền thông Phật giáo tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HÌNH ẢNH
Trường TC Phật Học
Chùa sùng ân 2
Chùa sùng ân 3
Chùa sùng ân 1
THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoninhthuan.com.vn?

LỊCH VẠN NIÊN
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây