Ninh Thuận: Phật giáo huyện Thuận Nam tổ chức hội nghị  sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

Thứ bảy - 09/07/2022 00:13
Sáng ngày 08/07/2022 nhằm ngày 10/06/ Nhâm Dần, Phật giáo huyện Thuận Nam long trọng tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 tại Chùa Diệu Đức, huyện Thuận Nam, Tỉnh Ninh Thuận do Ban Trị sự GHPGVN huyện Thuận Nam tổ chức .
Quang lâm chứng minh Hoà thượng Thích Hạnh Thể - Trưởng Ban Trị Sự GHPGVN tỉnh; TT. Thích Minh Tánh – Trưởng Ban Hoằng Pháp PG tỉnh; ĐĐ. Thích Tánh Hạnh – Trưởng BTS PG huyện Thuận Nam điều hành Hội nghị; ĐĐ. Thích Hạnh Tường - Phó Ban kim Chánh thư ký GHPGVN huyện cùng Chư tôn Đức Thường Trực BTS Phật giáo huyện và các Ủy viên Phật tử đồng thân lâm tham dự.


Về phía chính quyền Rương Đình Quang – Đại diện Công An huyện; Ông Trần Anh Tuấn - Trưởng Phòng Nội Vụ huyện; Ông Phạm Thanh Hùng - Đại diện Ban Dân Vận Huyện Ủy.

Được biết, năm 2022 là năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị Quyết Đại Hội nhiệm kỳ III 2021 – 2026. Trên cơ sở những khó khăn, thành tựu hai nhiệm kỳ qua và nghị quyết đầu năm, Ban Trị Sự Phật giáo huyện tiếp tục phát huy những thành quả, quyết tâm khắc phục những tồn tại thách thức, để hoàn thiện quy chế hoạt động điều hành, song hành cùng với sự đồng tâm hiệp lực của toàn thể Chư Tăng Ni, Phật Tử toàn Huyện, sự quan tâm ủng hộ của các cấp ngành chính quyền sở tại và sự chỉ đạo, giúp đỡ kịp thời của Ban Trị Sự Phật giáo Tỉnh, cũng như tận dụng mọi nỗ lực và nguồn lực tại vị, Phật Giáo huyện Thuận Nam đã nỗ lực điều hành thực thi các nhiệm vụ và đạt được kết quả khả quan như công tác Hoằng Pháp (Duy trì các thời khóa tu tập cho Phật tử tại gia theo định kỉ, các buổi thuyết giảng của Chư Tôn Đức trong và ngoài huyện) và Công Tác Xã Hội (trao 8 căn nhà tình thương, 10 chiếc xe đạp và hàng ngàn phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm đến các hộ gia đình khó khăn trị giá hơn 1 tỷ đồng) luôn được yêu tiên hàng đầu, song cũng tồn tại thách thức.

Tại hội nghị, Chư Tôn Đức có nhiều đóng góp ý kiến về các công tác hoạt động Phật sự được diễn ra tốt đẹp hơn trong thời gian tới.

Chính quyền cũng tuyên dương tinh thần phụng sự của Phật giáo huyện trong việc an sinh xã hội cùng với xã, phường tích cực hổ trợ về nhiều mặt cho người dân.
 

Tác giả bài viết: Ban TTTT tỉnh Ninh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HÌNH ẢNH
Chùa sùng ân 2
Chùa sùng ân 1
Trường TC Phật Học
Chùa sùng ân 3
THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoninhthuan.com.vn?

LỊCH VẠN NIÊN
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây