Ninh Thuận: Chùa Long Quý trao tặng 500 phần quà Trung thu và 20 suất học bổng đến các em thiếu nhi tại địa phương

Thứ tư - 27/09/2023 09:17

Hoà cùng không khí vui tươi của Tết Trung thu toàn quốc, chiều ngày 26/9/2023 (nhằm ngày 12/8 năm Quý Mão), chùa Long Quý (thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước) đã diễn ra Đêm hội “Trung thu yêu thương lần 2” do ĐĐ. Thích Thiện Thức – Trụ trì chùa Long Quý phối hợp cùng Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên, Công an huyện Ninh Phước đồng tổ chức.

Tham gia Đêm hội có sự quang lâm của ĐĐ. Thích Thiện Thức – Trụ trì chùa Long Quý, Trưởng Ban Tổ chức; cùng chư Tôn đức Tăng chùa Long Quý.

Về phía quan khách chính quyền, có ông Bạch Văn Nguyên - Chủ tịch UBND huyện Ninh Phước; Thượng úy Võ Thị Thảo Nguyên – Chủ tịch Hội Phụ nữ, Công an huyện Ninh Phước; Thượng úy Lê Xuân Tài - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Cơ sở, Công an huyện Ninh Phước; cùng quý nhà hảo tâm, quý hiệu trưởng, giáo viên và hơn 500 em học sinh các trường trên địa bàn thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước cùng tham dự.

Trung thu từ lâu đã được xem là ngày tết của các em thiếu nhi trên toàn quốc; ngoài ra, ngày này còn mang theo thông điệp yêu thương và chia sẻ, là dịp để người lớn tự nhắc nhở mình phải quan tâm hơn tới trẻ em bằng tình thương, trách nhiệm và những hành động thiết thực nhất. Kế thừa ý nghĩa nhân văn ấy, chùa Long Quý đã phối hợp cùng Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên, Công an huyện Ninh Phước đồng tổ chức Đêm hội “Trung thu cho em lần 2”. Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng 500 phần quà Trung thu và 20 suất học bổng cho các em học sinh thuộc trường tiểu học Phú Quý 1, trường tiểu học Phú Quý 2 và trưởng tiểu học Chung Mỹ thuộc thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước.

Ban Tổ chức trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh

Thay lời Ban Tổ chức, ĐĐ. Thích Thiện Thức đã phát biểu Khai mạc Đêm hội, Đại đức đã nêu lên mục đích của Đêm hội nhằm mang lại một mùa Trung thu tràn đầy niềm vui, ấm áp và hạnh phúc cho các em thiếu nhi; đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, an toàn, bổ ích và ý nghĩa; cũng là dịp để các em được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát, cùng gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Đại đức Trưởng Ban tổ chức cũng gửi lời tri ân đến chư Tôn đức Tăng, quý quan khách cùng quý nhà hảo tâm đã dành thời gian tham dự Đêm hội; đặc biệt là sự quan tâm và tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo chính quyền sở tại.

ĐĐ. Thích Thiện Thức phát biểu Khai mạc Đêm hội

Phát biểu tại Đêm hội, Thượng úy Lê Xuân Tài đã khích lệ các em ra sức thi đua học tập tốt trong năm học mới, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, hiếu thảo với ông bà cha mẹ; đồng thời, gửi lời tri ân đến chư Tôn đức Tăng, quý nhà hảo tâm đã trao tặng những phần quà Trung thu đến các em thiếu nhi địa phương.

Theo chương trình Đêm hội, ngoài các suất học bổng và những phần quà Trung thu ý nghĩa, các em còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ mừng ngày tết Trung thu, múa lân, ảo thuật, đố vui có thưởng,…Đêm hội “Trung thu yêu thương lần 2” tại chùa Long Quý đã được diễn ra vô cùng ấm áp và viên mãn với những nụ cười hồn nhiên rạng rỡ cùng tiếng reo hò vang động của các em thiếu nhi.

Một số hình ảnh tại Đêm hội:






Xem ảnhTải về

Tác giả bài viết: Ban TTTT PG tỉnh Ninh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HÌNH ẢNH
Chùa sùng ân 2
Chùa sùng ân 3
Trường TC Phật Học
Chùa sùng ân 1
THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoninhthuan.com.vn?

LỊCH VẠN NIÊN
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây