Ninh Thuận: Công tác chuẩn bị Đại Giới Đàn Bảo Tạng 2022 đã hoàn thiện

Chủ nhật - 04/09/2022 21:39
Đại Giới đàn “Bảo Tạng” PL.2566 – DL.2022 của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Ninh Thuận chính thức diễn ra từ ngày 06 đến ngày 08/09/2022 (nhằm 11 đến 13/08 năm Nhâm Dần), với số lượng tham dự là hơn 120 giới tử. Đại Giới đàn Bảo Tặng sẽ có 02 địa điểm truyền giới: Chùa Sùng Ân (54 đường 21/8, phường Phủ Hà, TP. PR – TC) dành cho giới tử Tăng; chùa Diệu Nghiêm (56 đường 21/8, phường Phủ Hà, TP. PR – TC) dành cho giới tử Ni.
Chùa Sùng Ân là nơi đây cung đón chư Tôn Giáo phẩm lãnh đạo Giáo hội, quý quan khách quang lâm trong ngày khai mạc và bế mạc. Đặc biệt, có hơn 120 giới tử xuất gia và 120 cư sĩ tại gia khắp nơi về đây lãnh thọ giáo giới.
Được biết, trên các tuyến đường dẫn vào nơi diễn ra Đại giới đàn cờ hoa rực rỡ. Khung cảnh tuyển Phật trường được thiết trí trang nghiêm, hai cửa Tây môn, Đông môn và các trụ thành lớn được dựng lên với những khẩu hiệu và quy định của Ban Tổ Chức. Hơn nữa, các tiểu ban rất tích cực để chuẩn bị hoàn tất công việc của mình, các em gia đình Phật tử chuẩn bị đèn hoa thiết lễ cho Đại Giới Đàn thêm phần long trọng. Tuy vất vả nhưng lấy tinh thần phụng sự tha nhân làm động lực, mọi mệt mỏi đều tan biến.
        
  Đến hôm nay, các pano, biểu ngữ, cờ phướng được bố trí đầy đủ, các bản thông tin về Đại giới đàn Bảo Tạng gồm: Tiểu sử HT. Thích Bảo Tạng, chương trình chính thức; thành phần Ban Tổ chức; Hội đồng giới sư; Ban khảo hạch, Ban quản giới tử Tăng – Ni…
Nguyện Giới Đàn được thành tựu viên mãn, giới tử được giới thể châu viên, hàng Phật tử thanh tịnh lãnh thọ giới pháp đồng một lòng dựng xây ngôi nhà Phật Pháp mãi trùng lưu.
                        

Tác giả bài viết: Ban TTTT tỉnh Ninh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HÌNH ẢNH
Trường TC Phật Học
Chùa sùng ân 1
Chùa sùng ân 3
Chùa sùng ân 2
THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoninhthuan.com.vn?

LỊCH VẠN NIÊN
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây