Ninh Thuận: Ban Phật giáo Quốc tế trao nhà đại đoàn kết đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thứ bảy - 24/09/2022 07:20
Sáng ngày 23/9/2022 nhằm ngày 28/8/Nhâm Dần, Ban Phật giáo Quốc tế trao nhà đại đoàn kết đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Trưởng đoàn đi có TT. Thích Tâm Ngọc – Phó BTS GHPGVN tỉnh kiêm Trưởng Ban PG Quốc tế cùng Chư Tôn Đức Thường Trực. Về phía chính quyền có Ông Hoàng Công Lương – Chủ tịch UBMTTQVN thị trấn Khánh Hải; Bà Trương Thị Minh Khai – Phó Chủ tịch UBND thị trấn Khánh Hải cùng các vị trong đoàn.
Được biết, trên địa bàn thị trấn Khánh Hải, gia đình ông Võ Minh Quang có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm căn nhà đã xuống cấp trầm trọng, không có nơi che mưa che nắng những lúc trái gió trở trời. Thông qua sự giới thiệu của chính quyền, Ban Phật giáo Quốc tế đã đến thăm hỏi, động viên và hổ trợ kinh phí cùng gia đình xây dựng ngôi nhà mới. Sau thời gian thi công, nay ngôi nhà đã hoàn thiện và khang trang hơn xưa. Ông Võ Minh Quang không khỏi xúc động, sau bao nhiêu năm vất vả mưu sinh giờ đây đã có được mái ấm chui ra chui vào. Ông cũng bày tỏ lòng biết ơn đến chính quyền sở tại, Ban Phật giáo Quốc tế đã  đồng hành, giúp đỡ gia đình có cuộc sống ổn định hơn.
Tại lễ bàn giao, Ban PGQT còn tặng những nhu yếu phẩm cần thiết cho gia đình
Chính quyền sở tại gửi lời cảm ơn đến Ban Trị Sự PG Ninh Hải nói chung, Ban PGQT nói riêng đã luôn quan tâm đến đời sống nhân dân, cùng với chính quyền trong các công tác thiện nguyện, an sinh xã hội.
Một số hình ảnh ghi nhận được:

Tác giả bài viết: Ban TTTT tỉnh Ninh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HÌNH ẢNH
Chùa sùng ân 2
Trường TC Phật Học
Chùa sùng ân 3
Chùa sùng ân 1
THĂM DÒ Ý KIẾN

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoninhthuan.com.vn?

LỊCH VẠN NIÊN
licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây